Chính sách bảo hành dịch vụ – rỏ ràng & minh bạch
Kính gửi Quý khách hàng,
MR.TÁO cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao với chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng. Vui lòng tham khảo chi tiết chính sách bảo hành linh kiện và dịch vụ dưới đây:
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LINH KIỆN
1.1. Màn hình
- Bảo hành 3 tháng đối với lỗi cảm ứng và lỗi do nhà sản xuất (NSX).
- Màn hình chính hãng Apple: Bảo hành 3 tháng theo tiêu chuẩn chính hãng.
- Không bảo hành các trường hợp sau:
- Lỗi hiển thị như sọc màn, mực màn, ám vàng, ám màn do nhiệt độ.
- Lỗi phát sinh do rơi vỡ, vào nước hoặc tác động từ quá trình sử dụng.
1.2. Pin
- Pin Pisen: Bảo hành 12 tháng.
- Pin Vmas: Bảo hành 12 tháng.
- Pin linh kiện: Bảo hành 12 tháng
- Pin Zin chính hãng (new bóc máy):
- Bảo hành 3 tháng theo chuẩn Apple chạy chẩn đoán chính hãng.
- Bảo hành 6 tháng đối với lỗi pin không ổn định, tụt pin nhanh, tự động sập nguồn, phù pin.
1.3. Face ID
- Bảo hành 3 tháng.
1.4. Kính lưng & thay vỏ
- Dịch vụ không bảo hành. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ máy tại cửa hàng trước khi nhận.
1.5. Thay thế linh kiện Zin
- Bảo hành 3 tháng.
1.6. Sửa chữa Main & Face ID
- Bảo hành 3 tháng.
1.7. Thay mặt kính
- Bảo hành 3 tháng đối với lỗi bung ron, bọt khí.
- Bảo hành 1 tháng đối với ép cảm ứng.
2. LƯU Ý BẢO HÀNH
- Bảo hành chỉ áp dụng đối với lỗi kỹ thuật của sản phẩm, không áp dụng với lỗi do người dùng gây ra.
- Quý khách vui lòng giữ hóa đơn để được áp dụng bảo hành.
- Tất cả linh kiện bảo hành sẽ được kiểm tra kỹ trước khi đổi mới hoặc sửa chữa.
3. HỆ THỐNG CỬA HÀNG MR.TÁO
Chi nhánh 1: VP – Bank, Tổ 1,Khu Phố 4, Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương
Chi nhánh 2: Đường DB5, Tổ 7, Khu Phố 4, Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương
Chi nhánh 3: Loading….
Đội ngũ MR.TÁO chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và ủng hộ. Kính chúc Quý khách và gia đình nhiều sức khỏe & bình an.
Xin chào & hẹn gặp lại!